วิธีการสั่งซื้อ
ขั้นตอนที่ 1
ลูกค้าติดต่อขอใบเสนอราคากับเจ้าหน้าที่ทาง E-mail หรือ ทางโทรศัพท์ โดยให้รายละเอียดดังนี้
1. เลือกสินค้าที่ท่านต้องการ โดยต้องการอุปกรณ์ + งานพิมพ์ หรือ เฉพาะอุปกรณ์ เป็นต้น
2. ต้องการให้ทางบริษัทออกแบบให้
3. จำนวนสินค้าที่ท่านต้องการ
4. ต้องการให้บริษัทจัดส่งให้ หรือ ลูกค้าสะดวกมารับเอง
5. ชื่อ-นามสกุล, ที่อยู่, เบอร์โทร, เบอร์ Fax และ E-mail เพื่อติดต่อกลับ
ขั้นตอนที่ 2
เจ้าหน้าที่ส่งใบเสนอราคา ให้กับลูกค้าทาง E-mail หรือ ทาง Fax ซึ่งจะทำการสั่งซื้อแบบสมบูรณ์
ก็ต่อเมื่อ
1. ลูกค้า Sign เอกสารใบเสนอราคากลับมาให้กับเจ้าหน้าที่ทาง E-mail, Fax
หรือตอบรับทางโทรศัพท์
2. ลูกชำระเงินค่ามัดจำสินค้า 50% ของราคาสินค้าทั้งหมด
หรือชำระทั้งหมด (กรณีลูกค้าต่างจังหวัด ที่จัดส่งสินค้าโดย
บริษัทขนส่งสินค้า) ให้กับเจ้าหน้าที่โดยตรง หรือ
โอนเงินผ่านธนาคาร หรือ ตู้ ATM, Internet Banking หรือ Mobile Banking
3. เมื่อได้ทำการชำระค่าสินค้าเข้าบัญชีมาเรียบร้อยแล้ว กรุณาส่งแฟ็กซ์ Pay-in, slip
มายังหมายเลขโทรสาร หรือ Scan แล้วส่งมายัง อีเมล์ dccdark@gmail.com
พร้อมทั้งแจ้งชื่อ ที่อยู่ในการจัดส่ง อีเมล์
และเบอร์โทรติดต่อกลับ
ขั้นตอนที่ 3
หลังจากที่ได้รับหลักฐานยืนยันการชำระเงินเรียบร้อยแล้ว บริษัทจะทำการผลิต 1-3 วัน และ
จัดส่งสินค้าให้ตามที่อยู่ที่ลูกค้าได้ระบุไว้ (มีค่าจัดส่ง) ซึ่งท่านจะได้รับสินค้าภายใน 7 วัน
(ขึ้นกับตารางการจัดส่ง) จากนั้นลูกค้าชำระ 50% ส่วนที่เหลือ กับเจ้าหน้าที่นำส่งสินค้า
โดยตรง (เฉพาะลูกค้าเชียงใหม่ฯ)